“FIDAK 2015 : โอกาสการแสดงสินค้าไทยในแอฟริกาตะวันตก

“FIDAK 2015 : โอกาสการแสดงสินค้าไทยในแอฟริกาตะวันตก

วันที่นำเข้าข้อมูล 27 ส.ค. 2558

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 30 พ.ย. 2565

| 2,941 view

                                                        “FIDAK 2015 : โอกาสการแสดงสินค้าไทยในแอฟริกาตะวันตก”

       สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงดาการ์
        อีเมล์ [email protected]

            งานแสดงสินค้าระหว่างประเทศ International Fair of Dakar /Foire internationale de Dakar: (FIDAK เป็นมหกรรมการแสดงสินค้าและบริการระหว่างประเทศขนาดใหญ่ของแอฟริกาตะวันตก แต่ละปีจะมีผู้ประกอบการชั้นนำจากทุกภูมิภาคเข้าร่วมการแสดงสินค้าเพื่อเจาะตลาดใหม่ ๆ โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคใน
แอฟริกา ต.ต. และตลาดของสหภาพยุโรปและอเมริกา นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสในการแสวงหาความร่วมมือการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการทำธุรกิจ ตลอดจนโอกาสในการเจรจาจับคู่ทางธุรกิจ (B2B Meetings) โดยงานแสดงสินค้าดังกล่าวจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ณ ศูนย์การค้าระหว่างประเทศของเซเนกัล (Centre International du Commerce Exterieur du Senegal : CICES) ประเทศเซเนกัล
            งานแสดงสินค้าระหว่างประเทศ (FIDAK) ครั้งที่ 24 มีกำหนดจัดขึ้น ณ กรุงดาการ์ ระหว่างวันที่ 5 - 20 ธ.ค. 2558 โดยมีหัวข้อหลัก (theme) คือ “The economic partnership agreements: a development opportunity for West Africa?” ทั้งนี้ หากภาคเอกชนไทยกำลังมองหาโอกาสและตลาดใหม่ ๆ โดยเฉพาะตลาดแอฟริกาตะวันตก ซึ่งมีประชากรรวมกว่า 290 ล้านคน   รวมถึงการขยายฐานการผลิต การลงทุนในแอฟริกา เพื่อต่อยอด/ขยายฐานการผลิตและการส่งออกสินค้าไปยังสหภาพยุโรปและสหรัฐฯ โดยอาศัยข้อตกลงทางการค้าที่กลุ่มประเทศในแอฟริกาตะวันตกได้รับ การเข้าร่วมงานแสดงสินค้า FIDAK ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีงานหนึ่ง
            ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://cices-fidak.com และสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://cices-fidak.com/media/Formulaire_Inscription_22_.pdf
 

เอกสารประกอบ

abroad-news-20150827-114634-513762.pdf